Hành trang Be Bold

Điểm hẹn tranh tài cho những “gã khổng lồ” trong ngành Advertising

boldcreativelab . 22/07/2022

Ngành sáng tạo đang thu hút rất nhiều bạn trẻ dấn thân. Với nguồn ý tưởng dồi dào cộng hưởng cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, khả năng đáp ứng nhanh nhạy thì các cuộc thi sáng tạo luôn là điểm đến thú vị và đầy hấp dẫn đối với các bạn sinh viên.

Hôm nay Bold tổng hợp lại các cuộc thi, sân chơi sáng tạo tiêu biểu hàng năm để các bạn có một cái nhìn tổng quát hơn, cũng như nắm được lịch trình tổ chức để có sự chuẩn bị một cách tốt nhất nhé.

1. Vietnam Young Lions

https://www.vietnamyounglions.net/

Vietnam Young Lions là cuộc thi lớn và danh giá trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông – Quảng cáo do Aim Academy tổ chức, thường được mở đơn vào tháng 1.

Cuộc thi tìm kiếm các tài năng trẻ dưới 30 để đại diện Việt Nam trong cuộc thi Young Lions ở Cannes, Pháp và Young Spikes ở Singapore.

2. Young Glory

http://www.youngglory.com/

Young Glory là cuộc thi sáng tạo toàn cầu. Các thí sinh đăng kí thi theo hình thức nhóm gồm 2 người.

Lệ phí thi là 250 EUR. Đây là khoản phí duy nhất để bạn có thể tham gia thi trong tất cả các mùa.

3. D&AD New Blood

https://www.dandad.org/

Giải thưởng dành cho những “gã khổng lồ” trong lĩnh vực Thiết kế, Sản xuất và Truyền thông-Quảng cáo. D&A New Blood Awards quy tụ những tác phẩm sáng tạo xuất sắc nhất trong các lĩnh vực này.

Giám khảo là hơn 400 giám đốc sáng tạo, “người trong ngành và các nhà đổi mới.

4. ADC Annual Awards

https://www.adcawards.org/

Giải thưởng vinh danh các tài năng sáng tạo và các tác phẩm kinh điển ở nhiều lĩnh vực sáng tạo: từ Graphic design đến Illustration, từ Xuất bản đến Giới thiệu sản phẩm, từ Truyền thông – Quảng cáo đến Nhiếp ảnh.

5. Clios 

https://clios.com/

Cuộc thi sáng tạo với nhiều lĩnh vực: Thời trang, Làm đẹp, Thể thao, Âm nhạc, Giải trí và Sức khỏe. Clios được thành lập với sứ mệnh tôn vinh các tác phẩm sáng tạo, thúc đẩy ngành Truyền thông – Quảng cáo phát triển, tạo ra những kết nối ý nghĩa trong cộng đồng Sáng tạo.

6. Young Ones Student Awards 

https://youngones.org/

Young Ones là cuộc thi toàn cầu dành cho những sinh viên trong lĩnh vực sáng tạo. Thí sinh đăng ký dự thi phải đủ hoặc trên 18 tuổi, chưa có công việc chính thức tại các Agency như một Copywriter, Art Director,….

Hi vọng bạn đã kịp lưu lại những cuộc thi tiềm năng để dấn thân, tiến xa hơn trong sự nghiệp sáng tạo của bản thân.

Zalo
Tin nhắn
Điện thoại
Tin nhắn
Điện thoại
Zalo