Trở lại
A. Tony Nguyễn
Associate Product Manager
Air City

Kinh nghiệm làm việc

  • Account Executive – Edelman

– Quản lý quan hệ truyền thông bằng cách xác định và làm việc với phương tiện truyền thông mục tiêu, đồng thời chứng minh mạng lưới liên hệ và những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông truyền thống và trực tuyến
– Viết tài liệu báo chí và truyền thông nội bộ
– Quản lý các dự án bằng cách sử dụng các kỹ năng tổ chức, làm việc với đồng nghiệp, nhà cung cấp và các cơ quan hỗ trợ và thông báo cho các nhà lãnh đạo dự án về tình trạng

  • Account Manager – Ogilvy

Lãnh đạo Thương hiệu & Truyền thông:
◦ Xây dựng các dự án Xây dựng thương hiệu, Tiếp thị tích hợp & Truyền thông doanh nghiệp, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và thị phần tại Việt Nam.
◦ Lên ý tưởng và thực hiện hơn 200 chiến lược truyền thông sáng tạo ở các quy mô khác nhau, điều chỉnh mục tiêu kinh doanh phù hợp với xu hướng thị trường để định vị thương hiệu một cách hiệu quả.

Quản lý khách hàng và dự án xuất sắc:
◦ Vượt quá mong đợi của khách hàng thông qua quản lý dự án tỉ mỉ, đảm bảo cung cấp dịch vụ và sự hài lòng.
◦ Dẫn dắt đội ngũ chuyên gia, thúc đẩy sự xuất sắc và trách nhiệm giải trình, góp phần mang lại thành công về tầm nhìn tại thị trường Việt Nam cho hơn 20 khách hàng là thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều ngành khác nhau như FMCA (Nestle, Red Bull, Carlsberg), Công nghệ (TikTok, Grab, Spotify), Tài chính (Visa), Dược phẩm (Bayer, Novartis), Sản xuất (Schindler), Thị trường (Lazada).

Phát triển kỹ năng & đào tạo nội bộ:
◦ Thành lập và phát triển mạng lưới mạnh mẽ gồm 300 nhà báo trên toàn quốc, tận dụng mối liên hệ sâu rộng này để cung cấp thông tin tình báo có giá trị và tạo điều kiện thuận lợi cho các mối quan hệ truyền thông hiệu quả, góp phần đáng kể vào việc tạo dựng thương hiệu. Dẫn dắt các nỗ lực quan hệ truyền thông của công ty, đưa ra tư vấn chiến lược cho đồng nghiệp và cấp dưới để đảm bảo các chiến lược truyền thông gắn kết và có tác động.
◦ Thể hiện khả năng lãnh đạo mạnh mẽ bằng cách đào tạo hơn 50 cấp dưới, tập trung vào quản lý dự án, nâng cao kỹ năng và tư duy phản biện. Thông qua các sáng kiến ​​phát triển có mục tiêu, nâng cao trình độ của đội ngũ và đảm bảo một đội ngũ chuyên gia lành nghề, hiểu biết sâu sắc về các sắc thái của quan hệ công chúng.

  • Communication Manager – Super app tại Đông Nam Á

◦ Kiến trúc sư sáng kiến ​​chiến lược: Dẫn đầu hơn 10 sáng kiến ​​ở các quy mô khác nhau nhằm thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh, xây dựng sự hiểu biết và hỗ trợ sâu sắc cho tầm nhìn và quỹ đạo chiến lược giữa các bên liên quan trong và ngoài (đặc biệt là chính phủ và báo chí). Điều này bao gồm việc nuôi dưỡng quan hệ đối tác của công ty, tung ra sản phẩm mới, điều phối các chương trình đối tác, thực hiện các chiến dịch tiếp thị và ủng hộ các sáng kiến ​​nội bộ.
◦ Điều hướng các câu chuyện về công ty và thương hiệu: Chỉ đạo các nguồn lực của đại lý xử lý và phổ biến các câu chuyện hấp dẫn, khắc họa một cách hiệu quả bản chất năng động tại thị trường Việt Nam, thúc đẩy việc phổ biến thương hiệu tích cực và xử lý khéo léo các cuộc khủng hoảng ảnh hưởng đến danh tiếng trong khung thời gian 2 quý năng động.
◦ Nhà chiến lược truyền thông toàn diện: Các nỗ lực hợp tác phối hợp với các bên liên quan chính trong các nhóm kinh doanh, tiếp thị và quan hệ chính phủ, đưa ra chiến lược truyền thông trên 5 ngành kinh doanh chính. Tiến hành phân tích và tư vấn cho các nhóm nội bộ để biến các chiến lược này thành các kế hoạch truyền thông được thực hiện một cách tỉ mỉ, cuối cùng thúc đẩy nỗ lực tập thể hướng tới việc đạt được các mục tiêu kinh doanh tổng thể.

◦ Kiến trúc sư Sáng kiến ​​Chiến lược: Dẫn đầu hơn 10 sáng kiến ​​ở các quy mô khác nhau để thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh, trau dồi sự hiểu biết sâu sắc và hỗ trợ cho Tầm nhìn và quỹ đạo chiến lược giữa các bên liên quan trong và ngoài nước (đặc biệt là chính phủ và báo chí). Điều này bao gồm việc nuôi dưỡng quan hệ đối tác của công ty, tung ra sản phẩm mới, điều phối các chương trình đối tác, thực hiện các chiến dịch tiếp thị và ủng hộ các sáng kiến ​​nội bộ.

◦ Điều hướng các câu chuyện về công ty và thương hiệu: Chỉ đạo các nguồn lực của đại lý xử lý và phổ biến các câu chuyện hấp dẫn, khắc họa một cách hiệu quả bản chất năng động tại thị trường Việt Nam, thúc đẩy việc phổ biến thương hiệu tích cực và xử lý khéo léo các cuộc khủng hoảng ảnh hưởng đến danh tiếng trong khung thời gian 2 quý năng động.

◦ Nhà chiến lược truyền thông toàn diện: Các nỗ lực hợp tác phối hợp với các bên liên quan chính trong các nhóm kinh doanh, tiếp thị và quan hệ chính phủ, đưa ra chiến lược truyền thông trên 5 ngành kinh doanh chính. Tiến hành phân tích và tư vấn cho các nhóm nội bộ để biến các chiến lược này thành các kế hoạch truyền thông được thực hiện một cách tỉ mỉ, cuối cùng là thúc đẩy nỗ lực chung hướng tới việc đạt được các mục tiêu kinh doanh tổng thể.
Kĩ năng: Quản lý danh tiếng · Quan hệ công chúng · Truyền thông đối ngoại · Quan hệ truyền thông · Truyền thông doanh nghiệp · Chiến dịch

 

Zalo
Tin nhắn
Điện thoại
Tin nhắn
Điện thoại
Zalo